Giỏ hàng

Concept: Dưới bầu trời đêm

Khi bầu trời rạng đen bao phủ, thế giới xung quanh trở nên tĩnh lặng và yên ả hơn bao giờ hết. Đó là thời điểm quý báu mà ta có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng sự thanh tịnh của buổi đêm. Concept góc thư giãn “Dưới bầu trời đêm” được vẽ nên với mong muốn chuyển tải những cảm xúc ấy vào không gian sống hàng ngày của bạn. 
 
Nâu & Be: Màu sắc của buổi đêm trong trẻo 
 
Nâu và Be là hai gam màu mang tới sự bình yên và ấm áp. Màu nâu đại diện cho sự ổn định, kết nối với thiên nhiên. Trong khi đó, màu be lại mang tới sự tinh tế và tươi sáng cho không gian. Sự kết hợp này tạo nên một góc thư giãn vừa tĩnh lặng cho hồn, đồng thời mang tới sự thanh tịnh, an lành cho căn nhà. 
 
Góc thưởng trà dưới bầu trời đêm 

 
Concept “Dưới bầu trời đêm” không chỉ dừng lại ở việc thiết kế nội thất, đây là gợi ý để bạn có thể tận hưởng sự yên ả và riêng tư của buổi đêm. Hãy tưởng tượng một góc thưởng trà đặt trên ban công hoặc trong chòi nghỉ giữa vườn. Ở đây, bạn có thể nhấp một ngụm trà thơm, ngửi mùi hương của đất trời và nghe tiếng ve ca đêm. Hay bạn có thể ngắm nhìn những vì sao trên bầu trời đêm, tận hưởng sự tĩnh lặng của thiên nhiên và tìm lại sự an lành trong lòng mình.
 

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập

 

Tirazio Sofa

Thương hiệu: El'co Furniture
MSP : ESFTR-1

Giá gốc 29,900,000₫ - 32,810,000₫

Kích thước: 2500 x 900 x 850 (DxRxC)
Chất liệu: Gỗ Tần Bì tự nhiên
Chất liệu sơn: Inchem nhập khẩu mỹ
Xem chi tiết