Giỏ hàng

Concept: Miền quê Gió lộng

Trong cuộc sống vội vã và xô bồ ngoài xã hội, có lẽ không gì tuyệt vời hơn việc tìm lại sự bình yên bên trong mình. Với concept “Miền quê Gió lộng”, ta như được đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, thanh bình, trải nghiệm cảm giác thư giãn thực sự, như một chuyến hành trình tới vùng quê bình yên của nước Anh.

Nâu be & Trắng - Dịu nhẹ & An yên

Sự kết hợp giữa các tông màu nâu be và trắng như tái hiện rõ nét hình ảnh miền quê nước Anh nhẹ nhàng, thơ mộng. Nâu be tượng trưng cho sự ấm áp của đất đai. Tông trắng tượng trưng cho sự trong trẻo, tinh khôi của bầu trời và những đám mây bồng bềnh. Hai tông màu này hoà quyện với nhau giúp concept “Miền quê Gió lộng” trở nên dịu dàng, dễ chịu, tạo nên sự cân bằng cho mắt và tâm hồn.

Vật liệu sử dụng

Concept “Miền quê Gió lộng” sử dụng các vật liệu tự nhiên và cao cấp như gỗ sồi, vải Anh, vải Bỉ nhập khẩu. Gỗ sồi tự nhiên mang lại sự ấm áp, gần gũi. Vải bọc Anh, Bỉ mang lại sự êm ái, thoải mái khi chạm vào, khi ngả lưng vào. Vật liệu cao cấp nhưng không bóng bẩy và trang trọng. Mà nó tạo nên trải nghiệm sử dụng cao cấp, thư giãn và mang tới sự kết nối với thiên nhiên.

Gợi ý sử dụng

  • Chiếc giường êm ái: Dưới ánh đèn vàng, chiếc giường trở thành nơi ta có thể thả lỏng cơ thể, cảm nhận sự bình yên thấu hiểu hơn cả ngàn lời nói và chìm dần vào giấc ngủ. 
  • Chiếc bench bên cửa sổ: Trong concept “Miền quê Gió lộng”, một chiếc bench bên cửa sổ là chốn lý tưởng để ta thư giãn và quan sát thế giới bên ngoài. Cùng với một ly rượu vang, một cuốn sách hay, ta có thể thả mình vào cảm giác thanh bình của miền quê, tìm lại sự yên bình bên trong mình.
  • Khoảnh khắc cho riêng mình: Concept “Miền quê Gió lộng” là không gian dành riêng cho bạn, giúp bạn có những khoảnh khắc cho riêng mình, có thời gian để thư giãn và trở lại tốt hơn. Đây cũng sẽ là nơi gợi nhắc rằng, trước khi là người cha/người mẹ/người sếp,.. hay là một ai đó, ta là chính ta. Khi ta tự thân tốt, mới có thể mang lại điều tốt đẹp cho những người thân yêu xung quanh, cho công việc của mình và cho cuộc sống xã hội. 

 

Concept “Miền quê Gió lộng” giúp ta khám phá sự đơn giản và an yên trong cuộc sống tấp nập. Hãy để concept này trở thành một phần ngôi nhà của bạn và trải nghiệm sự thanh bình mà nó mang lại.

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập


Giường Gio Alliana
Giường Gio Alliana
42,370,000₫
Illiano Bench
Illiano Bench
27,830,000₫
Ghế Alana
Ghế Alana
15,990,000₫
Gương Juveniva
Gương Juveniva
13,290,000₫
Đôn Forsezo
Đôn Forsezo
8,300,000₫
Đôn Réceau
Đôn Réceau
12,460,000₫