Giỏ hàng

Concept: Nơi bình yên bắt đầu

Cuộc sống đầy biến động và phiền nhiễu dễ khiến ta lạc hướng và quên đi những điều quan trọng nhất, đó là thời gian tận hưởng bình yên bên gia đình. Nhưng liệu có cách nào để tạo dựng một không gian, nơi mình có thể thấy mình tách biệt với cuộc sống vội vã bên ngoài? Concept “Nơi bình yên bắt đầu” như một lời nhắc nhớ ta về giá trị của sự tĩnh lặng, sự kết nối với gia đình.

Lặng yên ngắm nhìn gia đình sum họp

“Nhìn lại” - Đây là điểm khởi đầu của concept này. Một góc nhìn tĩnh lặng, nơi ta có thể ngắm nhìn gia đình mình sum họp, cười đùa và trò chuyện vui vẻ. Đây cũng là nơi để ta thấy được những điều quan trọng ta đang có và nhận ra rằng, ngay tại giây phút này, ngay tại ngôi nhà này, ta đã có đủ thứ ta cần.

Lặng yên cảm nhận sự tách biệt

Với không gian “Nơi bình yên bắt đầu”, ta sẽ cảm thấy mình tách ra khỏi những tiếng động và phiền nhiễu của thế giới bên ngoài. Ngả lưng trên chiếc armchair đặt cạnh khung cửa lớn nhìn ra ngoài, ta bỗng thấy tâm ta tĩnh lặng, đối lập với sự tấp nập và xô bồ ngoài kia. Gam màu xanh mint vừa mang tới sự tươi mới, vừa mang tới sự yên bình và ấm áp kỳ lạ.

Hạnh phúc tại chính nơi này

Concept “Nơi bình yên bắt đầu” như một lời nhắc nhở ta rằng: Hạnh phúc chính là ở nơi này, tại căn nhà của mình, cùng những người thân yêu. Đây là nơi khởi nguồn của sự bình yên, nơi ta tìm lại sự kết nối với chính bản thân ta và gia đình. 

 

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập


Nooa Armchair
Nooa Armchair
39,460,000₫
Bàn bên Giosezo
Bàn bên Giosezo
13,700,000₫