Giỏ hàng

Concept: Bình yên trong tiếng nhạc

Trong nhịp sống ngày càng hối hả, concept “Bình yên trong tiếng nhạc” như lời gợi nhắc quan trọng để ta tìm về với chính mình, tìm kiếm sự bình yên và thư thái. Ta cần một không gian để ngả lưng, đánh bay mọi mệt mỏi và lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng của cuộc sống.

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng

Nguồn cảm hứng chính cho concept này là bản nhạc piano nhẹ nhàng, du dương. Những nốt nhạc êm dịu, trầm bổng của piano giúp cho không gian trở nên đặc biệt. Đây là âm nhạc của sự tĩnh lặng, của cuộc hòa nhạc tâm hồn, nơi mà những giai điệu trở thành ngôn ngữ của trái tim. Khi ta ngả lưng trên chiếc armchair thoải mái, đôi chân duỗi dài, tay ôm ly rượu, bật một bản nhạc yêu thích cũng chính là lúc ta đang bắt đầu cuộc hành trình vào thế giới của sự bình yên và thư thái.

Sắc màu bình yên

Concept “Bình yên trong tiếng nhạc” lựa chọn gam màu be xám chủ đạo. Be là gam màu của sự trầm tĩnh, ấm áp, giúp ta luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong không gian. Cùng với đó, vải bọc êm ái như xoa dịu tâm hồn đầy bão giông và suy nghĩ.

Lắng nghe một khúc nhạc hay, ngân nga theo giai điệu và muộn phiền sẽ tan biến theo gió bay. Concept “Bình yên trong tiếng nhạc” không đơn thuần chỉ là một góc để thư giãn, đây còn là một lối sống, là cách kết nối với bản thân, hướng mọi sự quan tâm về bên trong chính mình. Hãy để nơi đây cho phép tâm hồn ta bay cao trong tiếng nhạc…

 

Sản phẩm thuộc bộ sưu tập

 

Riadoni Armchair

Thương hiệu: El'co Furniture
MSP : EACRD-1

Giá gốc 18,690,000₫ - 31,980,000₫

Kích thước: 700 x 680 x 820 (RxSxC)
Chất liệu: Khung gỗ Tần bì nhập khẩu
Chất liệu sơn: Inchem nhập khẩu mỹ
Xem chi tiết